Hướng dẫn sử dụng tủ chống ẩm Digi Cabi

Mrs. Hà 28/09/2017

Hướng dẫn sử dụng tủ chống ẩm Digi Cabi

Tủ chống ẩm Digi-Cabi sử dụng công nghệ "Chip lạnh". Đã được chứng minh thực tế trong cuộc sống, rất đáng tin cậy, với công nghệ tiêu thụ điện năng thấp rất là kinh tế, đáng tin cậy và hoàn toàn khả thi. Chip làm lạnh một bề mặt kim loại gây ra ngưng tụ của độ ẩm không khí từ trạng thái khí thành trạng thái lỏng. Nước thu thập được sẽ được bốc hơi thông qua các lỗ thông hơi và làm cho môi trường bên trong khô thoáng với độ ẩm thích hợp.

Kỹ thuật kiểm soát độ ẩm Dòng DHC
Đối với DHC Series, bạn có thể kiểm soát độ ẩm bằng cách sử dụng màn hình LCD trên bảng điều khiển phía trước. Có một nút thiết lập mà bạn có thể thiết lập mức độ ẩm mà bạn mong muốn và hệ thống sẽ làm việc theo các thiết lập. Bạn có thể thiết lập độ ẩm chính xác cho loạt bài này (+ / - 2%). 3 nút điều khiển nằm ở đồng hồ đo độ ẩm bên ngoài. S là nút tăng giảm. 
- Nhấn "S" nút một lần và đọc% trên màn hình hiển thị sẽ bắt đầu hiển thị, điều chỉnh mức độ ẩm bằng cách nhấn "tăng" hoặc nút "giảm" cho đến khi yêu cầu độ ẩm% được hiển thị, nhấn nút "S" một lần nữa và màn hình hiển thị sẽ dừng lại và độ ẩm sẽ hiển thị độ ẩm hiện tại mức độ bên trong tủ .
- Ánh sáng LED của máy hút ẩm sẽ sáng lên và sẽ bắt đầu hấp thụ độ ẩm nếu độ ẩm bên trong tủ cao hơn mức thiết lập.
- Khi độ ẩm đạt đến điểm cài đặt, ánh sáng LED sẽ tắt và điện tự động cắt đứt nếu độ ẩm vẫn còn. 


 
   



Share :

Viết bình luận của bạn